Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Tác dụng hạt chia organic của úc với sức khỏe?


Tác dụng hạt chia organic của úc với sức khỏe? 

Tác dụng của hạt chia úc ? Hạt chia có nguồn gốc từ châu mỹ và úc  là một hạt dinh dưỡng chứa rất nhiều dinh dưỡng  cần thiết cho sức khỏe . ăn hạt chia organic có công dụng rất tốt đến sức khỏe người uống tốt nhất là với phụ nữ đang mang thai và trẻ em .
hạt chia organic có nhiều thành phần Omega 3 cao đặc biệt tốt cho quá trình phát triễn ở trẻ em  giúp trẻ phát triễn nhanh và toàn diện cả về thể chất lẫn trí não .

Các tác dụng của hạt chia úc đối với sức khỏe ?

Công dụng của hạt chia như thế nào ?
Tác dụng của hạt chia organic đối với tim mạch :
Ăn hạt chia có nhiều tác dụng rất tốt cho mạch máu và tim mạch : hạt chia úc rất nhiều Omega -3 , và các chất chống oxy hóa vì vậy uống hạt chia organic có công dụng đặc biệt tốt cho tim mạch giúp hạ cholesterol ngăn ngừa tắc động mạch và các căn bệnh về tim giúp có 1 trái tim khỏe mạnh .

Tác dụng của hạt chia organic với xương khớp

Uống hạt chia organic đều đặn có tác dụng giúp cho xương chắc khỏe : Hạt chia có nhiều Canxi và các chất khác như sắt , phospho , Magie ... là những chất quan trọng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ xương , ngăn ngừa chứng loãng xương  một cách tốt nhất .
Tác dụng của hạt chia organic đối với người bị bệnh tiểu đường
Uống hạt chia organic có công dụng giúp giảm được các biến chứng của bệnh về tiểu đường

Công dụng của hạt chia organic với phụ nữ : 

hạt chia có công dụng rất tốt đối với bà bầu và phụ nữ đang cho con bú vì với
các dinh dưỡng quan trọng bên trongtrong hạt chia sẽ giúp cho các phụ nữ mang thai có một cơ thể khỏe mạnh , thân hình đẹp và còn giúp lợi sữa  cho bé yêu của bạn .
Không chỉ vậy phụ nữ sử dụng hạt chia có tác dụng giúp có một mái tóc đẹp và một làn da mịn màngcho người phụ nữ .

Cách sử dụng hạt chia  

Nước ngâm hạt chia úc  :

Nước hạt chia organic  là cách chế biến dễ nhất cho những người không có nhiều thời gian cũng như không muốn mất nhiều công sức vào bếp để làm các món ăn từ hạt chia  .
Cách chế biến :  cho 2-3 thìa cafe hạt chia   vào 1 ly nước và khấy đều và ngâm hạt chia  khoảng 3-5p cho hạt chia hấp thụ đủ nước và nở đều ra là có thể uống ngay , và cho thêm mật ong , chanh nếu các bạn thích ngọt . Không chỉ vậy cũng có thể làm tương tự với các loại nước ép trái cây khác .

Chế biến  Sinh tố hạt chia organic  

Cho hạt chia úc  vào các loại sinh tố  như cà cua , cà rốt , bơ , sampo ...
Làm Yaourt hạt chia
Pha 2-3 thìa cafe hạt chia organic  với các loại nước ép trái cây như táo , lựu , xoài ...bất cứ quả nào mà bạn hay sử dụng để 15p tiếp đến trộn tiếp vào 1 hủ yaourt là có thể uống đảm bảo thơm ngon và lạ miệng .

Chế biếnBánh hạt chia úc   :

Lúc các bạn làm các loại bánh quy hãy pha 1 ít hạt chia sẽ rất thơm ngon có lợi cho sức khỏe .

Làm Thịt bò nướng hạt chia úc  :

Khi lúc ướp thịt bò để nướng các bạn hãy cho thêm hạt chia úc  vào trộn đều là sẽ có món thịt bò nướng hạt chia úc  ngon ngất ngây .
Không chỉ vậy các bạn nên sử dụng hạt chia úc   như 1 loại gia vị cho vào các món ăn như :
Trứng chiên với hạt chia organic  , súp hạt chia cho hạt chia vào các loại sup rất tốt ,Salad hạt chia , và các món cháo , bánh ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét