Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Cách sử dụng hạt chia cho bà bầu

Cách sử dụng hạt chia cho bà bầu

Cách sử dụng hạt chia cho bà bầu . Việc cần phải bổ sung dinh dưỡng cho các bà bầu trong suốt quá trình mang thai là rất cần thiết để tăng cường sức khỏe cho bà mẹ và thai nhi .
Các bà mẹ thường có xu hướng thèm chua , ngọt ... nguyên do là tinh thần bị căng thẳng stress khiến cơ thể đòi hỏi các dưỡng chất cần thiết để bổ sung cho cơ thể vì vậy hôm nay hathanhnhan.net xin được giới thiệu đến các chị em phụ nữ đang trong quá trình mang thai một vài món ngon và cách chế biến hạt chia cho bà bầu để giúp các mẹ đa dạng khẩu phần ăn và cung cấp một lượng dưỡng chất cần thiết rất tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé .

Cách chế biến hat chia cho bà bầu :

Cách chế biến Nước hạt Chia:

Nước hạt chia là cách chế biến đơn giản nhất cho những người không có nhiều thời gian cũng như không muốn mất nhiều công sức vào bếp để chế biến các món ăn từ hạt chia .
Cách chế biến :  cho 1 thìa cafe hạt chia vào 1 ly nước khấy đều và ngâm khoảng 60s cho hạt chia hấp thụ đủ nước và nở đều ra là có thể sử dụng ngay , cho thêm ít đường nếu các bạn thích ngọt . Ngoài ra cũng có thể làm tương tự với các loại nước ép trái cây khác .

Cách chế biến Sinh tố hạt Chia

Cho hạt chia organic úc vào các loại nước sinh tố đã được xoay nhuyễn như cà cua , cà rốt , bơ , sampo ...

Cách chế biến Yaourt hạt chia

Trộn 1 muỗng hạt chia với các loại nước ép hoa quả như táo , lựu , xoài ...bất cứ quả nào mà bạn thích để 15p sau đó trộn tiếp vào 1 hủ yaourt là có thể sử dụng đảm bảo thơm ngon và lạ miệng .

Cách chế biến Bánh hạt chia :

Khi các bạn làm các loại bánh bất kì hãy cho thêm 1 ít hạt chia sẽ rất thơm ngon và có lợi cho sức khỏe .

Cách chế biến Thịt bò nướng hạt chia:

Trong quá trình ướp thịt bò để nướng các bạn hãy cho thêm hạt chia vào trộn đều là sẽ có món thịt bò nướng hạt chia thơm ngất ngây .
Ngoài ra các bạn nên sử dụng hạt chia như 1 loại gia vị cho vào các món ăn như :
Trứng chiên kèm hạt chia , sup hạt chia cho hạt chia vào các loại sup rất tốt ,Salad hạt chia , và các món cháo , bánh ...

Cách sử dụng hạt chia cho bà bầu

Bà bầu nên sử dụng bao nhiêu hạt chia 1 ngày là đủ ?
Đối với các bà mẹ đang mang thai việc sử dụng bao nhiêu hạt chia 1 ngày là đủ cũng còn tùy vào từng thể trạng của mỗi người tuy nhiên theo khuyến cáo thì chỉ nên sử dụng từ 40-50gr hạt chia 1 ngày là tốt nhất . Cũng không nên sử dụng quá nhiều vì sẽ gây lãng phí vì cơ thể không thể hấp thụ hết được hàm lượng dinh dưỡng có bên trong hạt chia .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét